พรีเมียร์ ลีก 2223 ผ่าน แพ็ก เก จ ท รู

ในฤดูกาล 202223 นี้ ผู้ชมบอลไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้อย่างเต็มที่ผ่านแพ็กเกจทรู พรีเมียร์ลีก 2223 โดยแพ็กเกจนี้มีให้เลือกหลากหลายแบบเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน

สำหรับแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก 2223 ของทรูนั้นมีให้เลือกดังนี้
1. แพ็กเกจทรูพรีเมียร์คลับแบบเต็มรูปแบบ: ผู้ใช้งานสามารถรับชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้แบบเต็มรูปแบบ ผ่านช่องทรูพรีเมียร์คลับ 19 โดยมีราคาเพียง 3,900 บาทต่อเดือน ซึ่งรวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกรายการของพรีเมียร์ลีกในประเทศไทย
2. แพ็กเกจทรูมูฟเอชพรีเมียร์คลับแบบเบ็ดเสร็จ: ผู้ใช้งานสามารถรับชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้แบบเต็มรูปแบบ ผ่านช่องทรูมูฟเอชพรีเมียร์คลับ 19 โดยมีราคาเพียง 1,990 บาทต่อเดือน ซึ่งรวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกรายการของพรีเมียร์ลีกในประเทศไทย
3. แพ็กเกจทรูวิชั่นพรีเมียร์คลับแบบเบ็ดเสร็จ: ผู้ใช้งานสามารถรับชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้แบบเต็มรูปแบบ ผ่านช่องทรูวิชั่นพรีเมียร์คลับ 19 โดยมีราคาเพียง 1,990 บาทต่อเดือน ซึ่งรวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกรายการของพรีเมียร์ลีกในประเทศไทย

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถรับชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกได้ผ่านแอปพลิเคชัน truemoveh ของทรู โดยมีราคาเพียง 1,990 บาทต่อเดือน ซึ่งรวมถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกรายการของพรีเมียร์ลีกในประเทศไทยจีคลับ 1688: ทางเข้าจีคลับ, เติมเงิน, เครดิตฟรี, และมือถือ!

พรีเมียร์ ลีก 2223 ผ่าน แพ็ก เก จ ท รู

สำหรับแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก 2223 ของทรูนั้นมีให้เลือกหลายแบบเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งาน และยังมีราคาที่เหมาะสมสำหรับทุกคน ผู้ใช้งานสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองและเพลิดเพลินไปกับความมันส์ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 202223 นี้

เข้าเกมได้เลย!